OMT tổ chức thành công khóa đào tạo Bán hàng và Dịch vụ khách hàng cơ bản cho Bao Viet
25/06/2020
Chia sẻ bài viết
Chương trình đào tạo trực tuyến “Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng cơ bản” cho cán bộ Bảo Việt đã kết thúc tốt đẹp. Chương trình được tiến hành theo hình thức đào tạo trực tuyến, đây là hình thức đào tạo lần đầu tiên được áp dụng tại Tập đoàn Bảo Việt. Chương trình sẽ là một diễn đàn mở, thực hiện tương tác thông qua môi trường trực tuyến với nhiều hoạt động thú vị. Cổng đào tạo trực tuyến do Công ty Đào tạo Quản lý Trực tuyến xây dựng và quản lý. Khóa học trực tuyến do Giảng viên của Bảo Việt trực tiếp giảng dạy.
Đây là một trong những khóa học trực tuyến do Công ty Đào tạo Quản lý Trực tuyến thực hiện cho doanh nghiệp thành công nhất từ trước đến nay. Khóa học diễn ra rất sôi nổi trên diễn đàn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên. Hầu hết học viên đều đánh giá nội dung, tài liệu khóa học được thiết kế phù hợp và sát với nhu cầu của học viên. Bên cạnh đó, hình thức đào tạo trực tuyến giúp học viên chủ động được thời gian học tập, có tới 70% học viên khóa học được hỏi trả lời thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi trong giờ làm việc để học. Điều này cho thấy phương châm vừa học vừa làm của khóa học đã được áp dụng và phát huy hiệu quả. Dưới đây là một số tổng kết mà cán bộ giám sát khóa học OMT ghi nhận được từ khóa đào tạo Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng cơ bản của Bảo Việt.