1. Hệ thống LMS là gì?

Hệ thống LMS (Learning Management System) là phần mềm dùng để quản lý, lập tài liệu, theo dõi, báo cáo và cung cấp các khóa học, chương trình giáo dục và đào tạo cho người dùng một cách tự động hoá. LMS được thiết kế để phục vụ nhiều đối tượng khác nhau trong nhà trường bao gồm: quản lý nhà trường, giáo viên và học sinh.

2. Chúng tôi có thể giúp được gì cho nhà trường?

OMT cung cấp cho nhà trường một hệ thống trường học online, quản lý học tập trực tuyến mà không cần lo ngại về chi phí đầu tư ban đầu, chi phí vận hành và nhân sự. Hệ thống LMS mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhà trường như:

–    Thiết kế hệ thống bài giảng trực tuyến, quản lý các chương trình, khóa học bao gồm nội dung học, giáo án, bài tập, bài thi,…;

–    Lưu trữ được nguồn tài nguyên học liệu lớn: hỗ trợ định dạng video, hình ảnh trực quan, file âm thanh, các file word, excel, pdf;

–    Đơn vị tổ chức có thể chia sẻ với các cán bộ đào tạo, giảng viên; dễ dàng cập nhật, bổ sung tài liệu;

–    Theo dõi và quản lý, phân công nội dung, quá trình dạy – học, đánh giá quá trình giảng dạy dễ dàng, nhanh chóng;

–    Học sinh, sinh viên chủ động theo dõi nội dung học tập, làm bài tập/bài thi, quản lý kết quả học tập trong suốt quá trình học;

–    Tổ chức các kỳ thi đầu vào, kiểm tra, đánh giá học sinh, sinh viên trong quá trình học tập tại trường hoàn toàn online bằng cả hình thức trắc nghiệm và tự luận, hỗ trợ đa dạng hình thức câu hỏi;

–    Tự động hóa công tác đánh giá, chấm điểm và cập nhật điểm số;

–    Tổ chức các lớp học E-learning trên hệ thống với đầy đủ cấu phần :

+ Cung cấp học liệu cho học sinh, sinh viên: bài giảng, tài liệu tham khảo,…

+ Giao bài tập, bài kiểm tra, bài thi và kiểm soát quá trình làm bài

+ Thiết lập các buổi học online theo thời khóa biểu qua MS Teams, Zoom, Google Meet.

3. Quy trình triển khai

Ứng dụng hệ thống LMS vào trong nhà trường rất nhanh chóng, dễ tiến hành và được triển khai theo lộ trình sau:

–    OMT thiết lập hệ thống LMS cho nhà trường.

–    Đội ngũ nhân viên của OMT hướng dẫn cách sử dụng, quy trình thực hiện để nhà trường chủ động cập nhật dữ liệu lên hệ thống hoặc nhà trường chuẩn bị các tài liệu, tài khoản và chuyển lại cho OMT cập nhật lên hệ thống.

–    Hỗ trợ phát triển các báo cáo quản lý theo yêu cầu của nhà trường

–    Hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình nhà trường sử dụng hệ thống.

4. Chi phí hợp lý

OMT cung cấp hệ thống LMS với mức chi phí cạnh tranh:

–    Nhà trường sử dụng hệ thống riêng với mức chi phí là 150,000đ/học sinh/năm.

Khách hàng quan tâm đến LMS Canvas vui lòng liên hệ tại đây để được giải đáp thêm các câu hỏi.



Cloud-based education management platform

Cloud-based education management platform

Vui lòng đê lại thông tin, tư vấn viên của chúng tôi sẽ  liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Chân thành cảm ơn!