Matific, chương trình Toán Tiểu học online nổi tiếng, được sử dụng tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới, nay đã có mặt tại Việt Nam qua hai nhà cung cấp, Con Tự Học và Công ty CP Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT.

Với việc Matific có mặt tại Việt Nam, các trường Tiểu học ở Việt nam giờ đây đã có thể đầu tư vào các hoạt động dạy Toán đẳng cấp thế giới bằng tiếng Việt. Đó là những hoạt động giảng dạy môn Toán đã đem lại rất nhiều lợi ích cho trẻ em Mỹ, Anh, châu Âu, châu Á và châu Úc.

VU__1561

VU__1559

Matific, công ty Australia có trụ sở tại Sydney, mang tới cho học sinh Tiểu học những bài Toán khơi gợi kỹ năng giải quyết vấn đề, nhằm hỗ trợ sự phát triển của việc học tập môn Toán. Matific đã được chứng minh là giúp học sinh xây dựng kiến thức và thấu hiểu giá trị Toán học, song hành với triết lý và chương trình giảng dạy của nhà trường.

Các thoả thuận giữa Matific và nhà cung cấp đã nhận được sự ủng hộ lớn từ các quan chức giáo dục hàng đầu Việt Nam nhờ khả năng tiếp cận trên diện rộng với Matific của tất cả các trường Tiểu học tại đất nước này.

VU__1474

Australia là điểm đến phổ biến thứ ba thế giới đối với du học sinh quốc tế. Danh tiếng của Australia trong việc cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao đã được công nhận trên phạm vi toàn cầu. Điều đó cũng giúp lý giải thực tế là Việt Nam hiện nằm trong Top 6 quốc gia dẫn đầu về du học sinh tại Australia. Bên cạnh nhu cầu ngày càng tăng của học sinh Việt Nam tham gia các chương trình giáo dục và đào tạo trực tiếp tại Australia, cơ hội hợp tác giáo dục giữa hai quốc gia này cũng ngày càng phát triển, đặc biệt ở bậc giáo dục phổ thông và giải pháp công nghệ giáo dục.

VU__1458

Ông Scott Smith, Chủ tịch Phát triển Kinh doanh Toàn cầu của Matific, cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng được giới thiệu Matific đến Việt Nam cùng với hai đối tác là Con Tu Hoc và OMT. Sẵn có với ngôn ngữ tiếng Việt và phù hợp với chương trình giảng dạy của Việt Nam, Matific có thể được trẻ em trên khắp đất nước sử dụng để hỗ trợ hoạt động học tập một cách hiệu quả, với chất lượng cao nhất”.

Để tìm hiểu thông tin về sự có mặt của Matific tại Việt Nam, xin ghé thăm http://contuhoc.com hoặc https://omt.vn.


TAGS:

Cloud-based education management platform

Cloud-based education management platform

Vui lòng đê lại thông tin, tư vấn viên của chúng tôi sẽ  liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Chân thành cảm ơn!