Sáng 26/10/2022 Công ty OMT có buổi làm việc với đoàn doanh nghiệp giáo dục, Edtech Singapore thăm và làm việc ở OMT. Đoàn do cơ quan Thúc đẩy phát triển doanh nghiệp Singapore thuộc chính phủ Singapore tổ chức, đến làm việc với 1 số DN trong lĩnh vực giáo dục Việt Nam. Trong buổi họp, OMT và công ty thành viên là KidsOnline đã giới thiệu OMT và các dịch vụ edtech của OMT tại Việt Nam, gồm KidsOnline, SchoolOnline, CenterOnline và OMT eLearn. Đoàn doanh nghiệp giáo dục Singapore giới thiệu về dịch vụ, lĩnh vực quan tâm của họ với thị trường giáo dục Việt Nam.

Hai bên trao đổi cơ hội hợp tác tiềm năng giữa các doanh nghiệp Singapore & OMT trong lĩnh vực quản lý vận hành trường, cung cấp chương trình như khoa học, kỹ năng mềm, STEAM etc cho học sinh mầm non & K12, ứng dụng giải pháp công nghệ và chuyển đối số trong trường học. Một số doanh nghiệp giáo dục Singapore đã có những trao đổi chi tiết với OMT và KidsOnline về khả năng hợp tác ở Việt Nam, như:

  • Act of Life (https://actsoflife.com/): phối hợp với KidsOnline và Hiệp hội Giáo dục Mầm non Ngoài công lập Việt Nam, tổ chức các khóa đào tạo tiếng Anh cho giáo viên mầm non;
  • Acktec (https://www.kiqs.co/): KidsOnline hợp tác giới thiệu Kiqs.co, nền tảng học tập trực tuyến cung cấp nội dung giáo dục chất lượng ở cấp mầm non và tiểu học, gồm các khóa học được game hóa sắp xếp theo chủ đề;
  • Flying Cape Technologies (www.flyingcapetech.com) là công ty cung cấp các giải pháp sáng tạo và cá nhân hóa để thúc đẩy giáo dục, với hệ sinh thái trực tuyến tích hợp lớn nhất khu vực phục vụ nhu cầu học tập của học sinh ở nhiều độ tuổi. KidsOnline và Flying Cape hợp tác để đa dạng hóa dịch vụ mà các phụ huynh có con nhỏ ở Việt Nam, Lào, Indonesia có thể tiếp cận thông qua các kênh trực tuyến của Flying Cape cũng như của KidsOnline.
  • Dive Analytics (http://diveanalytics.com) là cung cấp phần mềm tự động hóa, giúp giáo viên tiết kiệm thời gian thực hiện một số nghiệp vụ có tính hành chính, theo dõi và giám sát tốt hơn tình trạng sức khỏe tinh thần và sự phát triển toàn diện của học sinh, và đánh giá năng lực giáo viên trực tuyến. Phần mềm này đã được Đại học Giáo dục thuộc Đại học quốc gia Hà Nội đưa vào thử nghiệm. OMT có kế hoạch phối hợp, giới thiệu phần mềm Dive Analytics đến các trường học đối tác của SchoolOnline trong cả nước.

TAGS:

Cloud-based education management platform

Cloud-based education management platform

Vui lòng đê lại thông tin, tư vấn viên của chúng tôi sẽ  liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Chân thành cảm ơn!