Hệ thống e-learning (Giáo dục trực tuyến) cho các công ty, tập đoàn

Sự phát triển của một công ty, tập đoàn nằm ở kiến thức, tri thức, văn hóa của cả đông ty. Để dòng chảy đó xuyên suốt, thống nhất và kế thừa thì việc đào tạo, truyền đạt kiến thức và kiểm tra là điều vô cùng quan trọng.
Giáo dục trực tuyến phát triển đã mang lại cơ hội vô cùng to lớn cho các công ty, tập đoàn đẩy mạnh dòng chảy kiến thức một cách chính xác, nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Vậy thông thường các doanh nghiệp cần gì ở một hệ thống eLearning?

giao-duc-truc-tuyen-cho-doanh-nghiep

  • Các nội dung đào tạo sẽ được chuyển giao qua hệ thống học tập. Những nội dung cần thiết cho doanh nghiệp có thể liệt kê như: quy tắc, quy đinh công ty; văn hóa công ty; kiến thức chuyên môn phục vụ cho công việc; kiến thức kỹ năng mềm …
  • Doanh nghiệp rất cần sự đánh giá cán bộ một cách khách quan, từ đó từng bước có thể hỗ trợ, bồi dưỡng hoặc sa thải nếu cần.
  • Chương trình học tập có thể triển khai bất kỳ lúc nào, không ảnh hưởng đến thời gian làm việc làm gián đoạn công việc của công ty, cắt giảm chi phí đào tạo vô cùng lớn nhưng lại nâng cao chất lượng cán bộ một cách nhanh chóng.

Những lý do giảm thiểu chi phí và thời gian mà eLearning mang lại cho doanh nghiệp.

Ly-do-elearning

Hàng loạt các chi phí được loại bỏ hoặc cắt giảm khi ứng dụng giáo dục trực tuyến vào cho công ty, tập đoàn:

  • Chi phí dạy học
  • Chi phí đi lại
  • Chi phí phòng khách sạn
  • Chi phí ăn uống
  • Chi phí phòng học
  • Chi phí tài liệu
  • Chi phí giấy mực, in ấn
  • Chi phí nhân viên hỗ trợ khóa học
  • Chi phí trì hoãn, hoặc hủy bỏ khóa học
  • Các chi phí cho những khóa học tiếp theo

Nhanh chóng đưa eLearning (giáo dục trực tuyến) trở thành công cụ đào tạo cho công ty | tập đoàn mang lại sự khác biệt và tăng tốc trong phát triển. Hãy thực hiện trước khi các đối thủ vượt qua doanh nghiệp của mình.

Một số lý do tuyệt vời khác từ eLearning:

  • Tăng doanh thu: Giảm thời gian đào tạo nhân viên, đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn, chăm sóc và trả lòi khách hàng tốt hơn.
  • Tăng tốc độ và tính mềm dẻo:  eLearning có thể triển khai cho toàn bộ doanh nghiệp vào cùng một thời điểm không đòi hỏi phải mất thời gian, tiền bạc, công sức đi lại, và đào tạo một số lớn người.
  • Nâng cao hiệu quả làm việc: Bằng cách khóa học nâng cao kiến thức, kĩ năng, thái độ và phương pháp của nhân viên, eLearning giúp tổ chức hoạt động hiệu quả và chất lượng hơn. eLearning đặc biệt hữu ích khi nó cung cấp học tập kịp thời, đủ, phù hợp với từng đối tượng và cho phép học viên nhanh chóng xác đinh và sửa các lỗi làm ngăn cản sản xuất hoặc lãng phí.
  • Giảm thời gian nghỉ việc và đào tạo: Trong nhiều doanh nghiệp thay đổi nhanh và phức tạp, người đào tạo phải dành rất nhiều thời gian cho việc đào tạo. Thời gian nghỉ việc là cản trở chính cho việc sản xuất của doanh nghiệp. eLearning có thể giúp giải quyết việc này bằng giảm thời gian đi lại đến địa điểm đào tạo và có thể chia việc đào tạo ra thành các phần nhỏ để nhân viên có thể vào học ở các thời gian rỗi của họ.
  • Tuyển và giữ nhân viên: Trong thời đại kinh tế tri thức, việc tuyển dụng và giữa các nhân viên tốt nhất là điều rất khó. Lương bổng không phải là vấn đề duy nhất mà một người chọn công ty này thay vì công ty khác. Các lý do khác bao gồm sự thăng tiến, thời gian làm việc, khả năng dành thời gian cho gia đình. eLearning có thể cung cấp nhu cầu đào tạo cho nhân viên mà không bắt họ phải đi xa. Như vậy họ sẽ có thời gian hoàn thành công việc nhiều hơn và có thể có thời gian dành cho gia đình. Những điều này nên áp dụng cho các nhân viên hay phải làm việc căng thẳng và quá giờ.
  • Kích thích và nuôi dưỡng các nỗ lực quản lý tri thức: Đào tạo hướng tới từng cá nhân đơn lẻ. Quản lý tri thức đào tạo đào tạo toàn bộ tổ chức. Bằng cách cung cấp truy cập tới các nguồn tài nguyên chất lượng cao, eLearning trở thành công cụ quan trọng để quản lý tri thức.
  • Giúp các cá nhân tiến bộ nhanh hơn: Bởi vì eLearning không yêu cầu có một số người nhất định thì mới có thể bắt đầu học, điều này giúp các cá nhân nhanh chóng học được các kiến thức và kĩ năng họ cần. Với eLearning, người học không cần hi sinh thời gian dành của công việc, người học hoàn toàn chủ động trong việc tạo ra lịch học cho riêng mình..
  • Chăm sóc và giữ chân khách hàng: Bằng cách tạo ra các nội dung học miễn phí hoặc chi phí thấp cung cấp cho khách hàng, một tổ chức có thể thu hút và giữ chân khách hàng. Lợi ích của việc đào tạo miễn phí là thu hút khách hàng đến với website của tổ chức và duy trì quan hệ cũ với khách hàng cũ. Các nội dung như vậy, bằng cách đào tạo khách hàng sử dụng sản phẩm tốt hơn, có thể tạo niềm tin ở phía khách hàng và giới thiệu thêm các tính năng nâng cao, các sản phẩm phụ trợ. Ngoài ra tổ chức các khóa đào tạo như vậy có thể tăng được sự chú ý trong giới doanh nghiêp.

Tiết kiệm từ 40% tới 60% thời gian, chi phí và nâng cao chất lượng nhân viên từ 130% đến 150% đấy là những con số tuyệt vời mà Giáo dục trực tuyến mang lại cho doanh nghiệp. Con số đó trong thực tế có thể tốt hơn, vậy một doanh nghiệp cần làm gì trong kỷ nguyên số này???

Nguồn: http://www.nguyentrihien.com/

Chia sẻ bài viết:

Có thể bạn quan tâm